Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Công ty dịch vụ kế toán thuế

Quý khách đang tìm công ty cung cấp dịch vụ kế toán, kê khai quyết toán thuế thì hãy đến với chúng tôi công ty dịch vụ kế toán thuế. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán, đại lý thuế chuyên nghiệp. Công ty sẳn sàng tiếp nhận và hy vọng có cơ hội được phục vụ quý doanh nghiệp.
Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ: Dịch vụ kế toán, dịch vụ kế toán thuế, kê khai thuế qua mạng, tư vấn thuế.

Giới thiệu dịch vụ kế toán
Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói cho quý doanh nghiệp bao gồm:
+ Hạch toán kế toán nghiệp vụ kinh tế phát sinh
+ Lập tờ khai thuế tháng, quý, năm và các báo cáo khác theo quy định
+ Soát xét hóa đơn, chứng từ đảm bảo việc tuân thủ chính sách thuế, hạn chế rủi ro về thuế
+ Đứng tên kế toán trưởng
+ In chứng từ, sổ sách, báo cáo kế toán theo quy định
Lý do nên chọn dịch vụ kế toán của chúng tôi
+ Chúng tôi có nhiều năm kình nghiệm trong ngành kế toán.
+ Chúng tôi có các chứng chỉ hành nghề kế toán hợp pháp theo quy định hiện hành.
+ Chúng tôi phục vụ tận tâm, chu đáo.

Khi sử dụng dịch vụ báo cáo thuế trọn gói doanh nghiệp sẽ:
+  Tiết kiệm được chi phí:
- Không phát sinh chi phí tuyển dụng và đào tạo kế toán viên.
- Không phải quản lý bộ máy kế toán. Không phát sinh các khoản chi phí BHXH, BHYT, khen thưởng và trợ cấp cho người lao động.
- Không phát sinh các khoản chi phí ban đầu như: phần mềm kế toán, bàn ghế cho kế toán viên, máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm, điện, nước, chi phí đi lại…

+  Sổ sách đảm bảo, an toàn, đúng luật:
- Được kịp thời cập nhật các thông tư, nghị định, luật thuế mới nhất.
- Số liệu kế toán được xử lý kịp thời, chính xác, đảm bảo lợi ích cao nhất cho doanh nghiệp.
- Sổ sách kế toán luôn gọn gàng, suôn sẻ và dễ theo dõi. Vì chúng tôi làm việc toàn bộ trên phần mềm kế toán chuyên nghiệp và cách thức ghi chép sổ sách được thống nhất ngay từ đầu.
- Với 1 đội ngũ nhân viên là những kế toán trưởng, kế toán tổng hợp đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tế chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khác


Đặc biệt : Trong quá trình thực hiện sổ sách sẽ kết hợp cùng Doanh nghiệp để cân đối xử lý tất cả các vấn đề tồn đọng liên quan đến kế hoạch doanh thu, chi phí, lãi lỗ. Đảm bảo quyền lợi của Doanh nghiệp cũng như việc thực hiện đúng và đủ nghĩa vụ thuế với nhà nước.
- Kẹp, lưu chứng từ kế toán và chứng từ gốc theo quy định.
- Lập báo cáo cáo kết quả sản xuất kinh doanh
- Giao dịch và giải trình với cơ quan thuế

Chúc quý doanh nghiệp thành công trong công việc!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét